Tất cả các lỗi thường gặp khi cài đặt Setracker và cách giải quyết

Đăng bởi Công ty TNHH Công nghệ Việt Thái Dương vào lúc 17/10/2017

Các câu hỏi thường gặp và cách giải quyết:

Câu hỏi 1: Tại sao ID duy nhất của tôi bị báo "ID đã tồn tại"?
Chắc chắn rằng số ID đó là của bạn, một số khách hàng khác đã nhập không chính xác số ID của họ do nhầm lẫn, dẫn đến họ không thể cấu hình được đồng hồ, do đó bạn có thể là một trong những người bị lẫn số ID do sự bất cẩn của người khác. Hãy gọi Hotline: 01658 265 666 cho chúng tôi biết số ID của bạn, Chúng tôi sẽ thiết lập lại ID này cho bạn trên máy chủ.
Câu hỏi 2: Làm thế nào để lấy lại tên tài khoản và mật khẩu khi tôi bị mất?
• Quên Mật khẩu: Từ mà hình đăng nhập của SeTracker nhấn "Quên mật khẩu", điền chính xác các thông tin phần mềm yêu cầu, nhấn "Đồng ý",  bạn sẽ nhập lại mật khẩu

thao tác như sau : bấm vào quên mật khẩu _Điền email đăng ký tài khoản – -chọn việt nam và Asia and Ocenania - xong bấm nút gửi chờ một lúc thì phần mềm gửi mã code về email và nhập mã code vào rồi điền lại mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu là xong 

chọn Viêt nam và vùng Asia
• Quên cả Tài khoản và Mật khẩu: Bạn chỉ cần gọi 01658 265 666: và cung cấp cho chúng tôi số IMEI đồng hồ rồi trả lời trực tiếp một số câu hỏi để xác định IMEI đó là sở hữu của bạn, sau đó chúng tôi sẽ khôi phục cài đặt gốc, khi đó dữ liệu có thể bị xóa 

Lưu ý: bạn chỉ có thể khôi phục lại mật khẩu nếu bạn đăng ký tài khoản bằng email, khi đó mật khẩu mới sẽ được gửi về email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản
Câu hỏi 3: Tại sao khi định vị bằng LBS lại có sai số?
GPS là công nghệ định vị vệ tinh (biểu tượng định vị trên bản đồ SeTracker màu đỏ), vì vậy nó rất chính xác, sai số ±10m nhưng GPS chỉ sử dụng được khi bé ở ngoài trời, khi bé ở trong nhà, lớp học hay môi trường bị che phủ thì sóng vệ tinh GPS không thể xuyên qua được, kể cả những thiết bị định vị chuyên dụng, khi đó cần phải sử dụng công nghệ định vị hỗ trợ LBS (biểu tượng định vị trên bản đồ SeTracker màu xanh dương), LBS là công nghệ định vị dựa trên vùng phủ sóng của các trạm BTS của nhà mạng viễn thông, có khả năng khoanh vùng định vị được trong những môi trường bị che phủ (kể cả tầng hầm chung cư), tuy nhiên độ chính xác của nó phụ thuộc vào cường độ tín hiệu nhận được từ các trạm BTS, sau đó vị trí được cung cấp là vị trí của trạm BTS đó. Vì vậy, sai số có thể từ 20m đến 500m. Tuy nhiên trong phần mềm định vị của NetWatch có một thuật toán cực kỳ thông minh nhằm học hỏi thói quen người dùng trên cơ sở những vị trí GPS đã được ghi nhận, nên sau khoảng 5-7 ngày sử dụng, vị trí sẽ dần chính xác trở lại khi định vị với LBS.
Câu hỏi 4: Tại sao có cảnh báo đồng hồ không kết nối internet và những lệnh thiết lập trên SeTracker không được thực thi?
• Hãy đảm bảo thẻ SIM đã được kích hoạt 3G hoặc GPRS và đang hoạt động tốt, số dư trong tài khoản còn đủ để hoạt động, nếu không hãy nạp thêm tiền cho tài khoản đồng hồ (Xem câu hỏi 5).
• Chắc chắn rằng bạn nhìn thấy tín hiệu GSM hiển thị trên mặt đồng hồ, nếu không bạn di chuyển ra chỗ thoáng, ít nhà cao tầng để có ít nhất 2 vạch sóng GSM và tiến hành các thiết lập trên SeTracker. Nếu vẫn chưa được, bạn tháo SIM, tắt đồng hồ, lắp lại SIM chắc chắn và khởi động lại đồng hồ. Hầu hết các đồng hồ sẽ hoạt động tốt sau khi khởi động lại, nên khởi động lại đồng hồ để giải phóng bộ nhớ sau 3-4 ngày sử dụng liên tục. nếu vẫn chưa được bạn chuyển đến đại lý mua đồng hồ để dược hỗ trợ tốt nhất
Hãy đảm bảo khi đăng ký bạn đã chọn vùng (area) là châu Á và châu đại dương ( asia and ocience).
Câu hỏi 5: Làm thế nào để nạp thêm tiền vào Tài khoản cho đồng hồ?
• Cách 1: Bạn mua thẻ cào và nhờ nhân viên bán thẻ nạp trực tiếp vào số điện thoại đồng hồ.
• Cách 2: Nạp tiền theo cú pháp tin nhắn nạp tiền từ 1 thuê bao khác của nhà mạng.
Ví dụ: Nạp tiền từ một thuê bao Viettel cho một thuê bao Viettel khác theo cú pháp tin nhắn: *136*số_đt_đồng_hồ*mã_thẻ_cào# OK (Gọi) sau đó bạn chờ tin nhắn gửi về điện thoại và nhắn tin xác nhận lại 1 lần nữa là thành công, trước khi xác nhận bạn phải xem số điện thoại có chính xác không nhé
• Cách 3: Tháo SIM trong đồng hồ lắp vào điện thoại rồi tiến hành nạp tiền như cách thông thường.
Câu hỏi 6: Tại sao tôi bị cảnh báo "Tài khoản lỗi"?
• Đảm bảo bạn nhập chính xác Tên tài khoản và Mật khẩu mà bạn đã thiết lập trước đó khi Đăng nhập.
• Chắn chắn rằng bạn chọn đúng máy chủ quản lý đồng hồ (Area: Asia and Ocienia)
Nếu vẫn không thể Đăng nhập được, hãy liên hệ 01658 265 666: để được hỗ trợ.
Câu 7 : đã đăng ký được nhưng báo không kết nối internet : do đồng hồ chưa nhận sim, chưa bật đồng hồ lên hoặc sim hết tiền, khóa 1 chiều, sim chỉ gọi nội mạng -----đồng hồ hết pin
thiết bị offline : kiểm tra vùng đăng ký là asia chưa nếu chưa thì phải đăng ký sang vùng asia lại…….Khi bạn đăng ký xong nếu thiết bị offline thì bạn phải di chuyển đồng hồ sang vị trí ít vật cản hơn ( ngoài trời ) và chờ 5 đến 10 phút để cho đồng hồ gửi gói tin đến trạm thu phát sóng, và chờ đồng hồ tự chuyển danh bạ từ tiếng trung sang tiếng Việt Nam là sẽ được
Câu 8 : Đồng hồ định vị không nhận cuộc gọi nhưng vẫn nhận được tin nhắn thoại.
Do sim lắp trong đồng hồ bị khóa 1 chiều hoặc khi lắp sim vào đồng hồ lúc đồng hồ vẫn trong trạng thái bật nguồn. Vậy ta nên tắt đồng hồ đi khoảng 5s sau bật lại thì sẽ dùng được bình thường
Câu 9 : Đồng hồ định vị trẻ em  có cần Sim 3G?
Hỏi:        Vì sao đồng hồ định vị trẻ em  có GPS vẫn cần Sim có 3G?
Trả lời:  Như bạn cũng biết, đồng hồ định vị GPS  được quản lý bằng phần mềm cài trên smartphone của Cha mẹ, để tránh nhầm lẫn giữa các đồng hồ thì mỗi chiếc Đồng hồ định vị GPS STWatch có một ID định danh và ID này được quản lý bởi một tài khoản nhất định. và việc liên lạc giữa đồng hồ định vị và phần mềm Quản lý thông qua internet chính vì thế Đồng hồ định vị GPS  cần phải có 3G để gửi tọa độ vị trí và nhận lệnh từ phần mềm quản lý.
Hỏi:        Tôi đang có thể dùng sim của nhà mạng khác được không?
Lưu ý:  khi lắp sim khác bố mẹ cần lưu tâm đến việc gian hạn gói cước 3G hàng tháng để việc liên lạc và quản lý con được thông suốt.
Câu 10 : Đồng hồ không định vị nhưng vẫn gọi điện thoại đi bình thường
Khắc phục: trường hợp này là do hết data 3G hoặc tài khoản chính không đủ tiền để gia hạn gói 3G hoặc tài khoản chính hết tiền chính vì vậy mà đồng hồ không định vị được. Tài khoản phụ thông thường luôn nhiều tiền hơn và trong trường hợp này, tài khoản phụ vẫn còn tiền nên đồng hồ vẫn thực hiện cuộc gọi bình thường. Bạn tiến hành nạp thêm tiền cho SIM trong đồng hồ.
Câu 11 : quét mã barcode cài đặt thành công nhưng thiết bị vẫn báo thiết vị không kết nối internet.
trả lời : khi quét mã cài thành công nhưng đồng hồ vẫn báo thiết bị không kết nối internet hoặc offline thì nguyên nhân lá sai mã barcode.
sai barcode do khi chúng ta tháo lắp đồng hồ từ 02 cái trở lên và khi lắp lại lắp nhầm nắp có mã lẫn cái nọ sang cái kia thì đẫn đến sai.
không kết nối internet cũng có nguyên nhân đồng hồ hết pin hoặc chưa khởi động đồng hồ lên.
khắc phục duy nhất là phải đúng 100% barcode, máy có pin, phải bật nguồn lên.

Phần khắc phục sự cố khác
1. Đồng hồ
Ứng dụng quản lý có thể hoạt động trên hệ điều hành nào ?

Hiện nay, ứng dụng quản lý đồng hồ thông minh chỉ hoạt động được trên smartphone sử dụng hệ điều hành Android từ 4.3 trở lên hoặc IOS từ 7.0 trở lên. Ngoài ra, App (ứng dụng) không hỗ trợ hoạt động trên các hệ điều hành khác như: Windowphone,…

  • Đối với smartphone sử dụng Android, bạn có thể tải Setracker (ứng dụng) “ đồng hồ thông minh cho trẻ em” tại CH play.
  • Đối với smartphone sử dụng IOS, bạn có thể tải Setracker (ứng dụng) “đồng hồ thông minh cho trẻ em” tại App store.

Dung lượng pin của đồng hồ có thể sử dụng bao lâu ?

Pin được sử dụng trong đồng hồ  là loại pin Lithium – 400-480mAh, có thời gian sử dụng lên đến nhiều ngày tùy thuộc vào phương thức định vị đồng hồ được chọn.

  • Nếu cài đặt chế độ định vị bằng Wifi + GSM, pin chờ có thể sử dụng trong 2 – 3 ngày.
  • Nếu cài đặt chế độ định vị bằng GPS, pin chờ  có thể sử dụng từ 1,5 – 2 ngày.

Đồng hồ bị lỗi sau khi mua

Mang đến đại lý kiểm tra nguyên nhân lỗi, nếu lỗi phần cứng thì sẽ đổi mới theo chính sách bảo hành, nếu lỗi phần mềm khi khách hàng sử dụng thì sẽ cập nhật lại phần mềm.

Thông báo không có kết nối dữ liệu

SIM đồng hồ hết lưu lượng data và hết tiền nên không thể kết nối đến hệ thống.

DANH BẠ

+ Các tài khoản số điện thoại kết nối với đồng hồ sẽ được đưa vào danh sách danh bạ của đồng hồ.

+ Từ đồng hồ chỉ có thể gọi cho các số trong danh sách

+ Đồng hồ chỉ nhận các cuộc gọi từ số trong danh sách

Thời gian trên đông hồ

+ Khi chưa kích hoạt và kết nối thì thời gian trên đồng hồ là thời gian mạc định của đồng hồ và không chính xác.

+ Khi đã kích hoạt và kết nối thì thời gian sẽ tự động cập nhật theo thời gian thực (từ điện thoại quản lý).

+ Khi đồng hồ tắt thì thời gian sẽ bị đặt lại do trên đồng hồ không có Pin SMOS, khi bật và có kết nối dữ liệu trở lại thì sẽ tự đông cập nhật theo điện thoại

+ Không thể cài đặt thời gian trên đồng hồ bằng tay do hạn chế các phím trên đồng hồ.

Đồng hồ không nhận SIM

+ Đồng hồ nhận SIM của Viettel,Vina

+ Kiểm tra SIM đã lắp đúng chiều hay chưa? Chiều lắp SIM: Để mặt tiếp xúc lên trên và đầu cắt góc đưa vào trước.

Khó tháo lắp SIM đồng hồ

+ Đồng hồ được thiết kế sao cho trẻ nhỏ không dễ dàng lấy ra (hoặc tự rơi ra).

+ Bạn nên hạn chế lấy SIM ra khỏi đồng hồ. Khi cần tháo lắp thì phải có dụng cụ tháo lắp như gim, panh …

Không tắt được đồng hồ bằng phím nguồn

+ Khi đồng hồ đã kết nối thì chỉ có thể tắt đồng hồ từ điện thoại quản lý. Nếu bấm giữ phím nguồn thì đồng hồ sẽ gửi SOS

Đồng hồ không lên nguồn

+ Do hết PIN, cần phải sạc điện. Nếu bạn để hết pin quá lâu thì phải sử dụng bộ sạc công suất cao ( tầm 2A) để kích nguồn lên

+ Nếu cắm sạc không thấy biểu tượng sạc thì cần phải mang đến TTBH để hỗ trợ

Không kết nối được với đồng hồ

+ Tài khoản thẻ SIM trên đồng hồ đã hết tiền, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản

+ Tài khoản thẻ SIM chưa kích hoạt gói dữ liệu

+ Máy bố-mẹ chưa nối dữ liệu, hãy kiểm tra lại mạng WiFi hoặc 3G.

02. Đăng nhập, đặt mặt khẩu

Thoát đăng nhập

+ Khi tài khoản chính (cũng như tài khoản phụ) đăng xuất thì các tài khoản khác vẫn kết nối với hệ thống và vẫn nhận thông tin vị trí của đồng hồ.

+ Khi đăng nhập trở lại các thông tin vị trí cũ sẽ được cập nhật.

QUÊN MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP

+ Khi bạn quên mật khẩu đăng nhập, bạn chọn vào phần “Quên mật khẩu?” trên App, nhập mã xác nhận gửi đến số điện thoại của bạn (qua Email) và nhập mật khẩu mới.

03. Định vị

Không định vị được đồng hồ

+ Khi đồng hồ hết PIN, trong hầm xe, hoặc trên máy bay… thì hệ thống không thể xác định được vị trí đồng hồ, kết quả sẽ trả về địa chỉ được xác định mới nhất trước đó.

+ Để đồng đảm bảo đồng hồ hoạt động bình thường, gói dữ liệu được kích hoạt trở lại, tốt nhất bạn nên tắt đồng hồ bằng phần mềm và bật lại bằng phím bật trên đồng hồ

Định vị không chính xác

Phạm vi hoạt động quá rộng

+ Đồng hồ ở nơi ít trạm BTS hoặc không có sóng

+ Đây là bán kính đối với phương thức định vị GSM (khi đồng hồ không có giao tiếp GPS hay WiFi).

04. Kết nối, ngắt kết nối

Mất QR code - không kết nối được với đồng hồ

+ Nếu đồng hồ đang kết nối thì Vào phần “Mã QR của đồng hồ” để lưu mã QR lại bằng cách chụp lại màn hình để sử dụng khi cần.

Ngắt kết nối từ tài khoản phụ

+ Khi tài khoản ngắt kết nối thì tài khoản đó sẽ không nhận được thông báo cũng như thông tin vị trí của đồng hồ. Đồng ôồ vẫn hoạt động bình thường.

05. Cài đặt thông tin bé

Không cài đặt được thông tin bé

+ Chỉ có tài khoản chính mới có thể cài đặt thông tin của trẻ (như Hình ảnh, Tên hiệu)

06. Tin nhắn

Đồng hồ không nhận được tin nhắn, tin nhắn thoại

+ Kiểm tra kết nối dữ liệu của Đồng hồ – kiểm tra lưu lượng data, tiền trong tài khoản.

Ứng dụng không nhận được tin nhắn thoại từ đồng hồ

+ Kiểm tra tài khoản SIM đồng hồ xem còn lưu lượng data, tiền không.

+ Kiểm tra kết nối dữ liệu của điện thoại.

07. Khu vực an toàn, khu vực lạ

Thông báo khu vực an toàn, khu vực lạ

+ Tần suất quét tự động 10 phút/ lần, nếu vào thời điểm quét đồng hồ Đến vùng an toàn – Đi khỏi vùng an toàn thì sẽ nhận được các thông báo hệ thống Đến – Đi.

+ Khi đồng hồ ở ngoài vùng an toàn thì sẽ có thông báo Đang ở khu vực lạ. Tần suất thông báo Ở (hoặc Di chuyển) trong khu vực lạ là 1tiếng/ lần, tính từ thời điểm đi khỏi vùng an toàn (nhận được thông báo ra khỏi vùng an toàn).

+ Khi quét vị trí với tần suất 10 phút/lần, nếu không có sự thay đổi vị trí thì đồng hồ sẽ gửi thông báo vị trí lên hệ thống với tần suất 20 phút/lần, do đó tần xuất thông báo ở khu vực lạ có thể không chính xác là 1 tiếng mà có thể lên 1tiếng 10 phút (có trường hợp lên đến 1 tiếng 20 phút- phụ thuộc vào tốc độ giữ liệu của mạng).

Cài đặt khu vực an toàn

+ Để cài đặt khu vực an toàn có thể chọn vị trí hiện tại (mặc định) của đồng hoặc chọn một vị trí bất kỳ trên bản đồ để đặt làm khu vực an toàn.

+ Khi cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc cho một vùng an toàn thì trong khoảng thời gian đã chọn sẽ nhận được thông báo của hệ thống nếu có, ngoài khoảng thời gian này sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Mạc định là từ 00:00 đến 23:59 thì lúc nào cũng nhận được thông báo từ hệ thống.

+ Do tính chất công việc bạn có thể hạn chế nhân các thông báo (gây khó chịu cho bạn) thì bạn nên cài đặt theo thời gian biểu hoạt động của trẻ.

08. Nhật ký

Nhật ký đường đi của trẻ

+ Trên giao diện chính, chạm vào biểu tượng góc giữa –bên trái thì sẽ mở nhật ký đường đi của trẻ trong ngày. Nhật ký mạc định là ngày hiện tại. nhật ký này được lưu trong vòng một tháng.

+ Để xem nhật ký các ngày trước đó thì chạm vào mũi tên để mở lịch và chọn ngày cần xem.

Nhật ký thông báo hệ thống

+ Các thông báo Đến – Đi và đang ngoài vùng an toàn sẽ được lưu vào nhật ký hệ thống.

Phần nhật ký vị trí lưu những thông tin gì

+ Khi bạn yêu cầu truy cập đồng hồ từ giao diện chính thì kết quả trả về từ đồng hồ và hệ server sẽ lưu ở đây.

+ Các thông tin trong nhật ký sẽ bị xóa nếu bạn ngắt kết nối.

09. Chuyển đồng hồ theo dõi

Khi một ứng dụng theo dõi nhiều đông hồ thì chuyển đồng hồ ở đâu?

+ Tại giao diện chính, chạm vào góc dưới – bên trái (chuyển), sẽ mở danh sách các đồng hồ đang kết nối và chọn đồng hồ bạn muốn.

+ Các giao diện khác, thông tin sẽ thay đổi theo đồng hồ bạn chọn.

10. Tiện ích

Thưởng điểm

Tiện ích đếm bước

+ Không như thiết bị chuyên dụng đếm bước – sẽ đếm theo nhịp lắc tay. Ở đây ứng dụng chỉ mô phỏng quá trình hoạt động của trẻ, lấy khoảng cách giữa 2 điểm và chia trung bình để ra số bước.

11. Thông báo

Không nhận được thông báo từ đồng hồ

+ Nếu bé trong vùng an toàn thì hệ thống sẽ không có thông báo về máy bố mẹ, bạn cần truy cập vị trí xem bé đang ở đâu.

+ Do Tài khoản thẻ SIM bị hết tiền và gói dữ liệu của SIM đã hết, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản và khởi động lại đồng hồ.

+ Do máy bố mẹ chưa kết nối mạng, hãy bật Wifi hoặc 3G để nhận thông báo.

+ Do máy bố mẹ đã thoát đăng nhập.

12. Cập nhật phần mềm

Không cập nhâp được phần mềm

+ Hãy kiểm tra lại mạng đã được kết nối chưa.

+ Khi chưa có bản cập nhật thì không thể cập nhật được.

13. Những tình huống khác

Nếu gặp phải những tình huống khác

+ Bạn vui lòng kết nối đến tổng đài hỗ trợ để được giải đáp kịp thời.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị trẻ em 
Chỉ với chiếc đồng hồ định vị thông minh  thì dù cho con bạn ở bất cứ đâu , bạn cũng đều có thể biết được một cách chính xác , không những thế còn có thể nghe gọi 2 chiều 1 cách dễ dàng

III Các cách nạp tiền cho đồng hồ định vị

3. Cách nạp tiền qua tổng đài Vinaphone cực kỳ dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần mua thẻ nạp Vinaphone theo mệnh giá muốn nạp, rồi gọi điện đến tổng đài 18001094, và làm theo các hướng dẫn sau:
Bước 1: Bấm 18001094, sau khi nghe giới thiệu của tổng đài, chọn phím 1 để nghe tiếng Việt, phím 2 để nghe tiếng Anh.
Bước 2: Bấm phím 1 để nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone của mình, bấm phím 2 để nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone khác, bấm * để quay lại bước 1.
Bước 3:
– Nếu nạp thẻ cho thuê bao của mình, bạn chỉ cần nhập mã thẻ, rồi bấm # để kết thúc, bấm * để quay lại.
– Nếu nạp thẻ cho thuê bao khác, bạn nhập mã thẻ trước, rồi nhập số điện thoại cần nạp, sau đó bấm # để kết thúc, bấm * để quay trở lại.
Như vậy chỉ cần cần 3 bước, bạn đã có thể nạp tiền qua tổng đài 18001094 của Vinaphone.
Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel, Mobi, Vina cực nhanh
Hướng dẫn nạp thẻ thuê bao Viettel
Viettel hỗ trợ nạp thẻ cào cho thuê bao khác cực nhanh, chỉ cần người nạp nhấn trên bàn phím số theo cú pháp *136*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ# là được.
Ví dụ: Mã lệnh *136*0969696969*1234567890987# là để nạp tiền cho số thuê bao 0969 696 969.
sau đó bạn chờ tin nhắn gửi về điện thoại và nhắn tin xác nhận lại 1 lần nữa là thành công, trước khi xác nhận bạn phải xem số điện thoại có chính xác không nhé
Hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao Mobifone
Bước 1: Các bạn truy cập  bằng điện thoại hay máy tính
http://mobifone.vn/wps/portal/public/loginportal/?back_url=/wps/portal/public/ho-tro-khach-hang/thanh-toan-cuoc-nap-tien/truc-tuyen/bang-the-cao
Bước 2: Các bạn đăng nhập để nạp thẻ, có 3 cách là dùng SĐT, Facebook và Google. Các bạn dùng cách nào cũng được, quá trình đăng nhập khá nhanh.
Để nạp tiền cho thuê bao khác tại nhà mạng Mobifone thì các bạn cần phải có Internet và vào website:
http://naptien.mobifone.com.vn/wap/x...in.jsp?toUrl=1
Đăng nhập và nạp tiền

3. Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Vinaphone
Cùng như mang mobi, vina cũng không hỗ trợ đầu số 103 nạp tiền trực tiếp mà các bạn cần phải nạp tiền thông qua website:
http://naptien.vinaphone.com.vn/

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong các bạn nhập vào các thông tin cần thiết bên dưới như SĐT cần nạp, mã thẻ, mã xác thực rồi nhấn Nạp tiền.

Bước 4: Hệ thống yêu cầu bạn xác nhận một lần nữa, nếu muốn thay đổi thì các bạn bấm Nhập lại hoặc không muốn nạp nữa thì nhấn Hủy bỏ.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)